Để đầu tư hiệu quả tại các tỉnh lân cận thủ đô

Để đầu tư hiệu quả tại các tỉnh lân cận thủ đô

Đầu tư đất nền tại các địa phương lân cận Hà Nội như Thái Nguyên có nhiều tiềm năng để thu về lợi nhuận. Mặc dù vậy, không thể không chú ý đến những rủi ro khi đầu tư tại các địa điểm trên.

Đất nền vẫn là phân khúc có sức hút lớn nhất với các nhà đầu tư.

Đất nền có sức hấp dẫn không nhỏ

Với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, đất nền vẫn là kênh có sức hút không nhỏ với các nhà đầu tư. Kể từ sau tết nguyên đán, thị trường địa ốc lại bắt đầu tăng nhiệt trong phân khúc đất nền tại các địa phương lân cận Hà Nội như Thái Nguyên, Bắc Ninh…

Theo giới đầu tư bất động sản, thị trường tại Hà Nội đang không sở hữu đủ nguồn cung trong khi lực cầu lại vô cùng cao, chính vấn đề này đã đẩy mạnh nhu cầu đầu tư tại các tỉnh lân cận thủ đô.

Không giống với bối cảnh khó khăn đầu năm khi toàn bộ thị trường bị trì trệ bởi đại dịch Covid-19, trong khoảng thời gian cuối 2020, nhiều doanh nghiệp địa ốc không thể ngờ rằng nhu cầu của nhà đầu tư lại lớn đến thể. Thị trường bất động sản ngày một tăng nhiệt với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư “F0” – những người chưa có kinh nghiệm trong việc đầu tư bất động sản nhưng lại xuống tiền liên tục.

Làm thế nào để phân khúc đất nền có thể nhanh chóng tăng nhiệt sau đại dịch? Xu hướng này bắt đầu từ suy nghĩ của người Việt thích sự ổn định và những tài sản có giá trị cao kéo dài với thời gian.

Phân khúc đất nền tại các tỉnh lân cận Hà Nội đã cũng lọt vào mắt xanh của bộ phận lớn các nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng tăng giá tốt với khả năng thu về nhiều lợi nhuận. Hơn nữa, số vốn để đầu tư vào những khu vực trên chỉ tương đương với một phần nhỏ khi đầu tư tại trung tâm thủ đô. 

Mặc dù vậy, khu vực với nhiều tiềm năng như trên không đồng nghĩa với việc cứ đầu tư vào đất nền sẽ thu lời tốt. Hơn nữa, khi quyết định đầu tư đất nền tỉnh, nhà đầu tư lại càng cần cẩn thận bởi không phải địa điểm nào cũng có thể đem về nguồn thu đáng kể.

Bí quyết lựa chọn dự án với nhiều tiềm năng

Có thể liệt kê một vài nhân tố đáng chú ý khi đầu tư đất nền tại các địa phương lân cận Hà Nội như: vị trí kết nối, pháp lý đầy đủ, cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế – xã hội, mật độ dân số, tiềm năng lợi nhuận…

Khi so sánh các địa phương theo các nhân tố trên, Thái Nguyên là tỉnh được xác định với nhiều tiềm năng phát triển khi có cho mình nhiều thuận lợi về vị trí như lân cận Hà Nội. Tỉnh còn là cầu nối giữa Hà Nội với các tỉnh trung du miền núi phía Bắc. Thái Nguyên cũng là địa phương sở hữu cơ sở hạ tầng được đánh giá cao nhất trong năm 2019, với giao thông thuận lợi, đường xá hiện đại, chỉ tốn khoảng 40 phút để di chuyển từ Thái Nguyên đến sân bay Nội Bài và hơn 1 tiếng để tới trung tâm thủ đô.

Đà tăng trưởng kinh tế của tỉnh Thái Nguyên trong khoảng thời gian từ 2015 đến 2020 trung bình đạt 11,1%/năm, hơn 1,5 lần so với mức trung bình của cả nước. Thái Nguyên cũng là một trong số những tỉnh dẫn dầu trong quá trình thúc đẩy đầu tư nước ngoài với một loạt khu công nghiệp lớn. Chính sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội và hạ tầng đã giúp bất động sản tỉnh của Thái Nguyên trở thành mục tiêu hấp dẫn đầu tư.

Ngay khi nhận ra tiềm năng nổi bật của Thái Nguyên, một loạt các tập đoàn bất động sản khổng lồ liền tham gia vào thị trường tại đây với hàng loạt dự án lớn mới. Mặc dù vậy, không phải dự án nào cũng được giới đầu tư quan tâm và lựa chọn.

Cuối cùng, theo chia sẻ của nhiều chuyên gia hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, vị trí, pháp lý, dư địa tăng giá nhanh, tính thanh khoản, quy hoạch, uy tín chủ đầu tư, thời điểm đầu tư… là những yếu tố quan trọng cần được chú ý trước khi đầu tư.

Liên hệ với công ty luật ASL LAW để được hướng dẫn về tư luật về bất động sản.

    LIÊN HỆ

    Thông tin liên hệ

    Đặt câu hỏi


    Lưu ý: Quý khách vui lòng điền đẩy đủ thông tin vào ô có (*)

    BÀI VIẾT HỮU ÍCH LIÊN QUAN

    Đại diện sở hữu trí tuệDịch vụ đăng ký nhãn hiệu
    Đăng ký nhãn hiệuDịch vụ đăng ký nhãn hiệu quốc tế
    Đăng ký nhãn hiệu quốc tếĐăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam
    Đăng ký thương hiệu quốc tếQuy trình đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam
    Thủ tục đăng ký nhãn hiệuQuy trình đăng ký nhãn hiệu
    Đăng ký nhãn hiệu như thế nàoThủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hoá
    Cách thức đăng ký nhãn hiệuDịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hoá
    Đăng ký nhãn hiệu hàng hoáDịch vụ bảo hộ nhãn hiệu
    Cách thức đăng ký nhãn hiệu hàng hoáDịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền
    Thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyềnĐăng ký nhãn hiệu hàng hoá độc quyền
    Đăng ký nhãn hiệu độc quyềnThủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hoá độc quyền
    Đăng ký nhãn hiệu công ty như thế nàoĐăng ký nhãn hiệu độc quyền như thế nào
    Đăng ký nhãn hiệu mớiĐăng ký thương hiệu độc quyền ở đâu
    Tư vấn đăng ký nhãn hiệuLuật sư sở hữu trí tuệ
    Đăng ký nhãn hiệu công tyĐăng ký nhãn hiệu logo
    Đăng ký sáng chếDịch Vụ đăng ký sáng chế
    Đăng ký độc quyền sáng chếĐăng ký bản quyền tác giả
    Đăng ký bản quyền phần mềmThủ tục đăng ký bản quyền
    Đăng ký bản quyềnĐăng ký bản quyền bài hát
    Công ty luật sở hữu trí tuệĐại diện sở hữu trí tuệ
    ***Dịch Vụ pháp lý khác của Công ty luật ASL LAW***
    Dịch vụ pháp lý thuê ngoài cho doanh nghiệp và StartupĐăng ký nhãn hiệu quốc tế
    Tư vấn đầu tư ra nước ngoài cho doanh nghiệp Việt NamĐăng ký sáng chế
    Tư vấn đầu tư tại Việt Nam cho doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh tai Việt NamTư vấn Mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A)
    Mở công ty tại Việt NamTư vấn tài Chính – Ngân hàng
    Mở văn phòng đại diện tại Việt NamDịch vụ Soạn thảo hợp đồng
    Dịch vụ sở hữu trí tuệPháp lý về lao động và việc làm
    Đăng ký nhãn hiệu tại Việt NamTư vấn giải quyết tranh chấp
    Đăng ký bản quyềnTư vấn nhượng quyền thương mại
    Contact Me on Zalo
    +84982682122
    WhatsApp chat